Mô tả công việc
- Gọi điện theo danh sách khách hàng được cung cấp sẵn từ công ty để chăm sóc, thăm hỏi theo định kỳ sau bán hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình marketing của công ty để được nhận quà.
- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công việc ghi chép sổ sách những sự cố gặp phải trong khi trao đổi với khách hàng, kết hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng có phương án giải quyết sự cố đó.
- Làm báo cáo hàng ngày trình quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp các trường TC, CĐ,ĐH ( Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, tư vấn, telesales..)
- Có khả năng giao tiếp, hoạt ngôn, xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có giọng nói mềm, nhẹ, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi :
- Mức lương được hưởng từ 6tr-9tr
- Thời gian làm việc từ 8h-17h hàng ngày từ thứ 2 – thứ 7 ( nói không với làm thêm ngoài giờ và CN)
- Được nghỉ tất cả các ngày lễ trong năm,
- Được thưởng lế, tết, Sinh nhật, 8/3, 20/10, 30/4, 01/05, thưởng quý, thưởng tháng 13, thưởng tết.
- Được đi du lịch nước ngoài 1 lần/ năm.
- Được đào tạo về sản phẩm, về khả năng giao tiếp, cách CSKH bài bản, chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được thưởng theo năng lực, thưởng năm theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ Yêu cầu:
1. Sơ yếu lý lịch
2. Bằng cấp, chứng chỉ
3. Sổ hộ khẩu, CMND và các giấy tờ khác
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0243 3611818- 0917751126
Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Email:[email protected]