Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ người sử dụng và xử lý yêu cầu theo thời gian cam kết.
- Cài đặt máy tính mới (bao gồm hệ điều hành, các phần mềm theo quy định, hướng dẫn đăng nhập vào các hệ thống, email và các tài nguyên theo từng bộ phận)
- Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, khắc phục các lỗi xảy ra liên quan đến phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi (sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì)
- Hỗ trợ cài đặt, nâng cấp, xử lý lỗi và sử dụng các phần mềm văn phòng, các ứng dụng chuyên môn nghiệp vụ của Ngân hàng.
- Kiểm tra, cập nhật và xử lý các cảnh báo tuân thủ từ máy tính người dùng (SAV, WSUS, NAC…).
- Tiếp nhận các cảnh báo, thông báo lỗi hoặc sự cố từ đơn vị sử dụng, kịp thời khắc phục xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định tránh gián đoạn.
Yêu cầu công việc
- Cộng tác viên Fulltime
- Sinh viên mới ra trường hoặc đang học năm cuối các trường CĐ/ĐH Bách khoa HN / CĐ/ĐH Bách khoa HCM/FPT/ĐH KTQD chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông.
- Tiếng anh: TOEIC từ 450 trở lên hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ, khai thác và sử dụng hệ thống, hiểu biết về phần cứng/phần mềm máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 20 - 28
Hình thức: Nhân viên chính thức