Mô tả công việc
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng qua internet tại các thị trường được chỉ định
- Liên hệ khách hàng: gửi email, gọi điện, gửi thông tin giới thiệu công ty
- Liên hệ với các công ty/đại sứ quán/trung tâm xúc tiến thương mại... để xác nhận lịch họp
- Hỗ trợ chuẩn bị cho các chuyến công tác, hội thảo, hội chợ, họp mặt, đưa đón khách hàng viếng thăm...
- Hỗ trợ các công tác hành chính khác theo chỉ định của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế...
- Tiếng Anh: Ielts 6.5. (Ưu tiên các ứng viên thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài).
- Có thể làm full time (ưu tiên) hoặc partime full các buổi sáng hoặc buổi chiều tất cả các ngày trong tuần
Quyền lợi được hưởng
- Có lương, phụ cấp và thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được đào tạo nghiệp vụ mua hàng và xuất nhập khẩu chuyên nghiệp.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng nhưng có động lực học hỏi phát triển.
- Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau 3 - 6 tháng đào tạo nếu có năng lực phù hợp, đồng thời được hưởng full các chế độ:
- Các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế của Công ty
- Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp Lễ, Tết...
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác...
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu/CMND/CCCD
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 098 1918 504
Địa chỉ: Lô BT2-Ô số 49 - Bắc Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội - Việt Nam
Email:[email protected]