Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về quản lý công tác tuyển dụng tất cả các vị trí cho Hệ thống cửa hàng và Văn phòng của Công ty;
- Tham gia hoạch định nhu cầu nguồn nhân lực hàng quý, năm;
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình tuyển dụng nhân sự tiềm năng để phát triển đội ngũ Quản lý Cửa hàng & khối văn phòng
- Xây dựng phương án thu hút ứng viên, triển khai và đánh giá các nguồn đăng tin hiệu quả và nhanh chóng
- Xây dựng và quản lý ngân sách tuyển dụng hàng năm.
- Đề xuất cải thiện quy trình và phương pháp tuyển dụng để tối ưu về thời gian tuyển dụng và chi phí tuyển dụng
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng; xây dựng hoạt động liên kết với các trường/cơ sở đào tạo để tạo nguồn ứng viên tiềm năng
- Đào tạo đội ngũ tuyển dụng;
- Báo cáo định kì về tình hình tuyển dụng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống KPI, xây dựng quy chế thu nhập dựa vào KPI
- Chịu trách nhiệm làm các loại báo cáo, các mẫu đánh giá CBNV (tuần/tháng/quý/năm)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu: Xây dựng MTCV, quy trình…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị nhân lực
- Có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương với quy mô công ty trên 300 người. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về Tuyển dụng nhân sự ngành F&B
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel, PP)
- Có khả năng phân tích đánh giá
Quyền lợi được hưởng
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.