Mô tả công việc
Thiết lập và quản lý quy trình với các bước và chiến lược cụ thể để xây dựng và củng cố quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. Tham mưu với Giám đốc khối rà soát và cập nhật quy trình một cách hợp lý.
Tham gia xây dựng quy trình kết nối, tương tác với các bộ phận còn lại trong khối hoặc các phòng ban khác trong công ty.
Xây dựng và cập nhật KPI cho bộ phận Quan hệ khách hàng.
Phát triển mở rộng khách hàng doanh nghiệp đối với các nhóm dịch vụ M&A, tái cấu trúc, huy động vốn, IPO và niêm yết.
Phát triển, chăm sóc mạng lưới cộng tác viên và các đối tác.
Xây dựng và củng cố quan hệ lâu dài với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Kiến tạo các cơ hội kinh doanh, cung cấp dịch vụ mới trong nguồn khách hàng hiện hữu
Soạn thảo, cập nhật các tài liệu marketing của Khối.
Thực hiện các báo cáo ngành (nếu có)
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có tinh thần hợp tác
Kỹ năng tư duy chiến lược
Am hiểu thị trường tài chính
Có khả năng thiết lập và phát triển mối quan hệ tin tưởng đối với khách hàng
Khả năng giải quyết vấn đề
Tiếng Anh từ giao tiếp cơ bản trở lên
Ưu tiên Nam, 30 tuổi trở lên
Trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính
Tốt nghiệp Đại học các ngành tài chính, tài chính doanh nghiệp, kinh tế hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành chương trình MBA uy tín.
Quyền lợi được hưởng
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 30 - 40
Giới tính: Nam
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Cơ hội huấn luyện: Các chương trình đào tạo để phát triển nghề nghiệp và kỹ năng
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Phúc lợi:
- Lương thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ chi phí trang phục;
- Du lịch hàng năm, các chương trình vì cộng đồng;
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phẫu thuật nằm viện.
Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật Việt Nam