Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng dựa vào data có sẵn phòng marketing chuyển qua, giới thiệu về công ty và các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc các khách hàng trước trong và sau bán hàng.
- Đàm phán, ký kết mở rộng mạng lưới đại lý của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh…..
- Ưu tiên : tốt nghiệp loại khá, giới tính: Nam
- Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Khả năng làm việc nhóm, kết hợp tốt với các bộ phận khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 5- 7 triệu/1 tháng (LCB + phụ cấp = 5 triệu , thưởng theo đơn hàng).
- Xét tăng lương, thưởng 6 tháng 1 lần dựa trên hiệu quả công việc.
- Chính sách đào tạo trong 3 ngày, công ty hỗ trợ chi phí tham gia các lớp kỹ năng mềm
- Khuyến khích nhân viên gặp khách hàng, khi đi tỉnh có công tác phí ( ăn, nghỉ…)
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết.
- Du lịch trong nước ít nhất 1- 2 lần/ năm , du lịch nước ngoài đối với nhân viên xuất sắc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0868.351.118
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà văn phòng 349 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:[email protected]