Mô tả công việc
- Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
- Làm việc và giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng khi phát sinh
- Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty/Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ ĐH chính quy, Thạc sỹ các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp/Tổ chức có quy mô > 1.000 Nhân sự;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí có liên quan tới costing (ưu tiên ngành BĐS), lập BCTC hợp nhất ở các công ty, Tập đoàn có quy mô lớn (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại các Big4).
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc, team-work và có tư duy quản trị tốt.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP, thành thạo Office, ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tốt về Power Point
- Tiếng Anh đọc, viết tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương của vị trí từ: 15.000.000 VNĐ trở lên
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: +84 24 39749350
Địa chỉ: Số 7, Đường Bằng Lăng 1, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Email:[email protected]