Mô tả công việc
+ Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
- Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng email, chat
- Tham gia thiết kế nội dung email, chat và cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng
- Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
- Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Gửi báo cáo chất lượng email, chat và chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần cho quản lý và đối tác.
- Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản
- Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
- Thời gian làm việc linh động: 48h/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể xoay ca để hỗ trợ nhân viên làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và BHYT full lương
- Hưởng 18 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch mỗi năm/lần
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, báo hỷ
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến và làm trong môi trường công ty nước ngoài
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 096 710 8851
Địa chỉ: Tòa nhà Detech II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
Email:[email protected]