Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ, chuẩn bị công nợ cho kinh doanh đi công tác.
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại, xuất mẫu, còn lại…) sau mỗi đợt công tác.
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật danh sách các nhà xe gửi hàng tỉnh, liên hệ, sắp xếp giao hàng.
- Chấm công, tính lương cho kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng, ưu tiên ứng viên thành thạo phần mềm misa
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5 – 6 triệu, làm việc 7,5h/ ngày.
- Làm việc từ thứ 2 – hết sáng thứ 7, từ 8h – 17h.
- Đóng BHXH sau thử việc, chế độ phúc lợi đầy đủ .
- Du xuân, du lịch, thướng lễ Tết hàng năm, thưởng nóng theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0244.835.544
Địa chỉ: Số 11 Ngõ 175 - Tam Trinh - Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội
Email:[email protected]