Mô tả công việc
+ Theo dõi hoạt động tài chính, thực hiện kê khai hạch toán tài chính, nghiệp vụ kế toán phát sinh
+ Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo định kỳ
+ Quản lý kho hàng, tài sản, tiền vốn, công cụ dụng cụ công ty
+ Giao dịch với ngân hàng, thu hồi công nợ với khách hàng, làm việc với các cơ quan thuế, hành chính
+ Hỗ trợ các thủ tục, hồ sơ, chứng từ cho công tác bán hàng, thực hiện hợp đồng
+ Soạn thảo và lưu trữ công văn, tài liệu, hợp đồng, biên bản bàn giao nghiệm thu
+ Quản lý, đăng ký BHXH và thực hiện các công việc với cơ quan BHXH giải quyết chế độ với BHXH cho người lao động
+ Chấm công và quyết toán lương, chế độ ăn trưa cho người lao động
+ Tham mưu về tài chính và thực hiện các nhiệm vụ Tài chính - VP nói chung và các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
+ Phối hợp với các thành viên khác trong Công ty khi triển khai công việc chung.
+ Phối hợp với các thành viên khác trong Công ty để thực hiện công việc chung của Công ty
Yêu cầu công việc
• Nữ giới
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán
• Thành thạo các chương trình Tin học văn phòng, Excel và ít nhất 1 phần mềm kế toán
• Hiểu, nắm rõ, thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách thuế
• Sẵn sàng làm các công việc khác theo sự yêu cầu trưởng phòng và Ban giám đốc
• Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
• Khả năng làm việc theo nhóm, linh hoạt trong công việc
• Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, có định hướng gắn bó lâu dài.
• Ưu tiên người có kinh nghiệm quyết toán thuế
• Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
• Tính cách: chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật