Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.
- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh.
Mô tả công việc:
- Thực hiện khai thác và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng hải, vận tải hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không trong và ngoài nước, Khai thuê hải quan, vận tải nội địa, xuất nhập khẩu ủy thác, kho bãi, đóng gói , di dời…. đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng;
- Giám sát thực hiện dịch vụ do mình phụ trách;
- Cập nhật về thị trường kinh doanh XNK, ngành logistics cũng như các đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, cung cấp số liệu (nghiên cứu vi mô, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng) trong lĩnh vực dịch vụ đại lý hải quan;
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên ngành kinh tế, thương mại;
- Giới tính: Nam, nữ Tuổi ≤ 35;
- TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương;
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm khai báo Hải quan;
- Kinh nghiệm: Tổi thiếu 02 năm.
- Kiến thức hiểu biết:
+ Kiến thức về XNK, Logistics, nghiệp vụ ngoại thương, Vận tải - Bảo hiểm, thanh toán quốc tế, Fwd;
+ Bán hàng;
+ Chăm sóc khách hàng;
+ Kiến thức về thủ tục hải quan;
+ Xứ lý các thủ tục thông quan;
+ Kiến thức về Pháp luật và vận dụng pháp luật.
- Kỹ năng:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
+ Giao tiếp và thuyết phục;
+ Phân tích và tổng hợp;
+ Viết văn bản và báo cáo;
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Có lý lịch tư pháp tốt;
- Thái độ và tố chất: Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, khả năng phối hợp nhóm tốt, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.