Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan:
+ Khiếu nại về sản phẩm;
+ Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
+ Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi);
- Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng (happy call)
- Công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh
- Kinh nghiệm: 6 tháng ở vị trí tương đương
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 024.373 66676
Địa chỉ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Email:[email protected]