Mô tả công việc
- Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên.
- Là kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Công tác phối hợp bộ phận Event và Marketing.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 30.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Có 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trình độ Anh văn khá, tương đơng TOEIC 500 trở lên
- Có thể làm việc theo ca.
- Có kinh nghiệm mảng giáo dục là một lợi thế (không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn (Lương cơ bản + Thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hiện đại nhất.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 028 3925 9899
Địa chỉ: 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa
Email:[email protected]