Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng, mở phiếu SC:
- Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, tuân thủ 8 bước chăm sóc khách hang
- Xây dựng cho mình hệ thống khách hàng trung thành
- Mở R/O và điền đủ các thông tin cần thiết theo quy trình do HVN quy định.
- Giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký khách hàng trước khi sửa chữa.
- Làm báo giá BDSC xe theo yêu cầu của khách hàng
- Nhận phiếu yêu cầu làm PDI, mở R/O, thu phiếu kiểm tra PDI và nộp cho B/O vào cuối mỗi ngày
- Báo cáo với trưởng nhóm CVDV hoặc Trưởng phòng những trường hợp khiếu nại đặc biệt cần xử lý kịp thời
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa:
- Chuyển nội dung công việc cho đốc công
- Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công và kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng
- Chuyển Dự toán và hướng dẫn khách làm thủ tục thanh toán.
- Bàn giao xe, tiễn khách lịch sự. Không quên nhắc bảo dưỡng, Name Card có điện thoại cứu hộ, Hot Line và những chương trình khuyến mại (nếu có).
- Tham gia đầy đủ các khoá học do HVN, Công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tuổi đời: Từ 25 đến 35 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật ô tô,...(Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải, ĐH Bách Khoa, ĐH Kỹ thuật quân sự,...)
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Có bằng lái xe ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, đặc biệt là đã làm ở vị trí Cố vấn tại các đại lý Honda, Toyota, Ford,v.v.
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Lương dự kiến: 3.500.000đ - 4.500.000đ. Lương sản phẩm: 1% doanh thu => thu nhập bình quân trên 15 triệu.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được thưởng Lễ tết, thưởng sinh nhật,v.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0904 111 968
Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Email:[email protected]