Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng theo lịch hẹn có sẵn từ telesale.
- Gặp khách hàng tư vấn sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.
- Tiếp nhận, thu thập các thông tin phản hồi từ phía khách hàng liên quan tới các sản phẩm/dịch vụ của công ty và xử lý khiếu nại.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Intracom 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu 12 tháng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm một trong các ngành hàng văn phòng phẩm, đồ gia dụng, đồ lưu niệm…
- Có sẵn laptop cá nhân.
- Độ tuổi 20 tuổi trở lên.
- Có sức khỏe tốt.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8,4 triệu – 14 triệu + % doanh thu
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính.
- Thời gian nghỉ ngơi: Nghỉ 2 thứ 7 và tất cả chủ nhật trong tuần.
- Nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước, nghỉ phép.
- Thưởng thi đua hàng tháng.
- Lương tháng thứ 13.
- Đào tạo kỹ năng mềm miễn phí.
- Liên hoan và du lịch định kỳ.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ vé gửi xe, xăng xe nếu đi công tác.
- Nâng lương 1 năm 1 lần.
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng team, trưởng phòng.
Hồ sơ bao gồm
- Bộ hồ sơ photo
- Sơ yếu lí lịch
- Sổ hộ khẩu photo
- Chứng minh thư/căn cước công dân
- Ứng tuyển CV trực tiếp vào tin đăng hoặc nộp hồ sơ tại văn phòng địa chỉ công ty.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 096 737 6363
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Intracom 2, 33 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email:[email protected]