Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Số 131 Lê Thanh Nghị – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Làm việc hành chính, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
- Bán hàng đảm bảo mục tiêu Doanh số được giao:
+ Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua Zalo, Email…
+ Đáp ứng được nhu cầu tư vấn online của khách
+ Nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về sản phẩm
+ Đốc thúc các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng xác nhận chất lượng sản phẩm trước và sau giao hàng
+ Theo dõi thanh lý hợp đồng, đôc thúc công nợ
+ Đề xuất được các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số và doanh thu hàng tháng…
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến dưới 35, ngoại hình ưa nhìn. Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 10.000.000 đ – 12.000.000 đ
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0988 305 881
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:[email protected]