Mô tả công việc
- Tiếp đón Khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện công tác hành chính, tổng hợp văn thư (văn bản đi- đến), lưu trữ, quản lý hồ sơ Công ty (gồm hợp đồng, công văn, quyết định,hồ sơ pháp lý Công ty,...) một cách khoa học.
- Hỗ trợ nghiệp vụ hành chính, văn thư lưu trữ đối với các nhân viên phòng ban Công ty.
- Kiểm soát giấy tờ, biểu mẫu, hồ sơ, tài liệu.
- Báo cáo thông kê định kỳ về công tác văn thư của Công ty
- Các trường hợp xuất hồ sơ, giấy tờ ra khỏi Công ty phải ghi chép cẩn thận vào sổ một cách cẩn thận.
- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám
đốc.
- Đón tiếp, ghi sổ sách, kết hợp với việc cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng vào máy tính. Phân loại khách hàng đến văn phòng giải quyết việc gì liên quan đến Thừa phát lại, việc gì liên quan đến công chứng. Phục vụ cho công tác quản lý, theo dõi, tổng hợp dữ liệu báo cáo định kỳ theo tháng.
Yêu cầu công việc
- NỮ, CAO 1M65 TRỞ LÊN, NGOẠI HÌNH ƯA NHÌN, XINH
- CHỈ TUYỂN CÁC BẠN CHƯA CÓ GIA ĐÌNH, ĐỘ TUỔI TỪ 18 - 27 TUỔI
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
- Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9-13 triệu. Lương thỏa thuận theo năng lực.(Thử việc 01 tháng, hưởng 75% lương đã thỏa thuận)
- Từ 6 tháng đến 01 năm xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.(theo quy chế chung của văn phòng)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.(sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0969.833.838
Địa chỉ: Số 6A Vũ Phạm Hàm, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Email:[email protected]