Mô tả công việc
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng.
– Tư vấn giải đáp thông tin, giải quyết khiếu nại phản hồi.
– Thực hiện Concept Marketing Co.opmart, Food Court, Co.op Bakery,.
– Thực hiện và kiểm tra công tác phát tờ rơi, cẩm nang mua sắm,..
– Đặt và quản lý các tích liệu, in ấn bảng khuyến mãi và các vật dụng phục vụ cho công tác hỗ trợ bán hàng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
– Ngoại ngữ: A. Sử dụng thành thạo Word, Excel, đồ họa…
– Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch tốt. Giao tiếp tốt. Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
-Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và xét tăng lương hàng năm.
-Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và BHTN
-Tham quan nghỉ mát hàng năm
-Khám sức khỏe định kỳ (Nữ 2 lần / năm, Nam 1 lần / năm)
-Các ngày làm việc Lễ, Tết sẽ được nhận lương theo đúng quy định Luật Lao Động
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.