Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Ca làm việc: từ 08h30 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00), tuần nghỉ 01 ngày
- Chuẩn bị nhập hàng: lấy thông tin sản phẩm mới, cập nhật mã sản phẩm mới, và gửi thông tin sản phẩm mới cho BP Maketing cập nhật lên Web
- Lập kế hoạch và mua hàng: đàn phán, thương lương trong hoạt động mua bán, lựa chọn mã hàng và số lương hàng cần mua…
- Theo dõi xử lý các công việc liên quan: đàn phán chiết khấu với Hãng và NPP, liên hệ với nhà CC về các sản phẩm hàng bị lỗi, xin các giấy tờ CO, CQ …
- Thúc đẩy bán hàng: theo dõi, điều chỉnh, lên chương trình khuyến mai, sắp xếp các sản phẩm trên Web
- Kiểm soát tồn kho: theo dõi số lượng tồn kho, tồn kho quá hạn, hàng tồn bị lỗi …
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan khác theo yêu cầu của công ty
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến dưới 35.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 đ – 12.000.000 đ
- Chính sách khen thưởng kỷ luật rõ ràng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
- Lương, thưởng, BHXH, phúc lợi theo BLLĐ và theo chính sách ưu đãi nhân sự của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0988 305 881
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:[email protected]