Mô tả công việc
1. Tuyển dụng: tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban, tiến hành đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn, thông báo kết quả trúng tuyển, hỗ trợ trong việc đào tạo hội nhập nhân viên mới…
2. Tổng hợp các vấn đề về lương: chấm công nhân viên, theo dõi tổng hợp các vấn đề về lương trong tháng gửi kế toán lương.
3. Bảo hiểm: theo dõi và thực hiện các chế độ cho CBNV, tính đóng bảo hiểm hàng tháng.
4. Tham gia triển khai hệ thống đánh giá & bàn giao các bộ phận: đánh giá sau thử việc, đánh giá KPI hàng tháng & bàn giao các bộ phận.
5. Chế độ thủ tục: soạn thảo các thông báo, quyết định, hướng dẫn việc thực hiện các quy trình, quy định…
6. Danh sách nhân sự và hợp đồng lao động: quản lý danh sách nhân sự và soạn thảo hợp đồng lao động..
7. Thuế: thực hiện thủ tục đăng ký mã số thuế và giảm trừ gia cảnh hàng tháng..
8. Hỗ trợ các hoạt động chung của công ty và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học: ưu tiên chuyên nghành Nhân sự; Hành chính; Luật