Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng có nhu cầu dùng dịch vụ head hunt để tuyển dụng nhân viên
- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng về dịch vụ tuyển dụng nhân sự, giúp khách hàng có thể tuyển dụng được các ứng viên chất lượng nhất.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện công việc báo cáo và các công việc hỗ trợ khác khi được phân công.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, đã từng làm việc ở các trang tuyển dụng hoặc các công ty hunt là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng tư vấn
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Chịu được áp lực công việc và muốn kiếm tiền
- Tin học văn phòng cơ bản