Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu được giao
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng 3-5 nhân viên: sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; nắm bắt thái độ làm việc của nhân viên cũng như những khó khăn trong công việc nhân viên gặp phải để kịp thời giúp đỡ; tham gia tuyển dụng và huấn luyện nhân viên mới.
- Theo dõi, kiểm soát hàng hóa nhập xuất, hàng hóa bán ra đảm bảo không xảy ra tình trạng thất thoát hàng hóa; nắm bắt những mã hàng bán chậm, bán chạy để kịp thời xin phương án luân chuyển hàng hóa; trưng bày hàng hóa đẹp, bắt mắt; kiểm tra và giám sát bảo quản hàng hóa thường xuyên.
- Quản lý tài sản, tài chính tại cửa hàng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập và chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, nhạy bén và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng bao quát, quản lý nhân sự, hàng hóa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại …
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng doanh thu, lương tháng thứ 13, BHXH…
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ bữa
- Chế độ 12 ngày phép/năm
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0969.317.890
Địa chỉ: Tầng 6, Số 22 phố Mai Anh Tuấn, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Email:[email protected]