Mô tả công việc
- Quản lý giờ giấc ra vào công ty của nhân viên
- Đăng tin tuyển dụng khi có yêu cầu từ ban giám đốc
- Làm hợp đồng lao động, các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc…..
- Chấm công, tính lương, thưởng
- Làm thủ tục BHXH cho nhân viên
- Tham mưu cho giám đốc các chính sách về nhân sự, giải đáp thắc mắc cho người lao động
- Quản lý thu, chi quỹ công đoàn
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, nhân và gửi thư.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giám đốc yêu cầu
Thu nhập: 7.000.000đ – 9.000.000đ
Thời gian làm việc: 8h/ ngày ( Nghỉ CN)
Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc đã có kinh nghiệm về linh vực HCNS
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, outlook…
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều hành tốt
- Trung thực, có tinh thần, trách nhiệm cao, nghiêm túc và kỷ luật trong công việc
- Nhạy bén, công bằng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13,14, 15 thâm niên, phép năm, xét tăng lương theo định kì, sinh nhật, du lịch hàng năm….
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển
- Được nghỉ và thưởng các chế độ ngày lễ tết, tết nguyên đán, 8/3, 10/3, 30/4-1/5, tết thiếu nhi, quốc khánh, tết dương lịch ……theo chế độ của công ty
- Được tham đóng HBXH, HBYT, BHTN
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0971.06.06.86 hoặc 02437912905 phím 0
Địa chỉ: 16A Ngõ 26 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
Email:[email protected]