Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát hoạt động của toàn bộ toà nhà:
– Chào đón khách đến. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện hữu. Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tòa nhà và khách hàng;
– Quản lý trang thiết bị của căn hộ. Mua sắm thiết bị và đề xuất các dịch vụ thuê ngoài cần thiết;
– Giám sát, đánh giá và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Kiểm tra tình trạng hoạt động của tất cả các trang thiết bị hàng ngày và kịp thời khắc phục các sự cố xảy ra.
- Tìm khách thuê nhà hoặc liên hệ với các đầu mối môi giới để giới thiệu căn hộ trống của công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu giới tính, kinh nghiệm
- Trung thực, cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ và có trách nhiệm;
- Có phương tiện đi lại
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản hoặc nâng cao
- Có kỹ năng về quản lý và set up OTA là một lợi thế
- Có kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc sửa chữa và bảo trì (chủ yếu là hệ thống điện và nước, không yêu cầu sửa mà cần biết nhận dạng các lỗi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo);
Quyền lợi được hưởng
- BHXH
- Lương thưởng
- Khác
Hồ sơ bao gồm
- CV xin việc
- Sơ yếu lí lịch photo
- CMND, hộ khẩu photo
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0243.9911.996
Địa chỉ: 269 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Email:[email protected]