Mô tả công việc
- Lưu giữ thông tin danh sách các đại lý gồm: thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý.
- Kiểm tra, thăm đại lý để nắm rõ nhu cầu của từng đại lý
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý
- Theo dõi hàng nhập/ xuất/ trả lại của đại lý. Hỗ trợ đại lý theo dõi nhập xuất hàng
- Hỗ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Theo dõi công nợ của từng đại lý
- Triển khai các chương trình khuyến mại với đại lý
- Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp các đại lý tăng và đạt chỉ tiêu doanh thu
- Thu nhập thông tin về khách hàng và các đối thủ cạnh tranh đại lý
- Đánh giá mức độ phù hợp của các đại lý
- Tìm kiếm thêm các đại lý để phát triển doanh số bán hàng
- Thay thế các đại lý không đủ chỉ tiêu, không đủ tiêu chuẩn
- Báo cáo đánh giá đại lý gửi lên cấp trên theo ngày/ tuần/ tháng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý dữ liệu bán hàng là một lợi thế. ( Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- CMND, hộ khẩu photo;
- Sơ yếu lí lịch photo;
- CV xin việc;
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo.