Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý và kiểm tra chất lượng sản phẩm, sắp xếp hàng hóa, trưng bày hàng hóa.
- Đón tiếp, tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại.
- Lập báo cáo bán hàng, nhập và kiểm tra hàng hóa đảm bảo không để tình trạng bị thiếu, hụt hàng hóa tại cửa hàng.
- Thanh toán và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
2. YÊU CẦU:
Tuổi từ 18 đến 30.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Trung thực, siêng năng.
Có ngoại hình ổn phù hợp với vị trí bán hàng.
Có kinh nghiệm bán hàng và khả năng ăn nói, thuyết phục là lợi thế.
Không tuyển sinh viên còn vướng bận việc học.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số
Thời gian làm việc: Xoay ca
Địa điểm làm việc:
1- 22/08 Khai Trương Vin Hải Phòng
2- 25/08 Khai Trương Vin Phạm Ngọc Thạch (HN)
3- 09/09 khai trương Bảo Lộc Center (Lâm Đồng)
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ xin việc
- Bằng cấp
- Sơ yếu lý lịch