Mô tả công việc
1. Địa điểm làm việc: 183 Bà Triệu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
2. Mô tả công việc:
Lên list linh kiện, tra giá linh kiện phụ tùng, thiết bị theo yêu cầu bộ phận kinh doanh.
Thực hiện mua/nhập linh kiện, thiết bị, phần mềm,… liên quan đến xe tải đầu kéo,… theo yêu cầu các bộ phận sau khi được BGĐ phê duyệt.
Theo dõi công nợ, hợp đồng, báo cáo công việc, thực hiện các công việc theo yêu cầu Trưởng bộ phận, Ban Giám Đốc…..
Làm 1 số công việc hành chính theo yêu cầu: đưa đón đoàn chuyên gia Mỹ, lên lịch trình, làm giấy tờ visa…..
Yêu cầu công việc
3. Các yêu cầu:
Giới tính Nam/ nữ ( 24 – 30 tuổi), tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành XNK, kinh tế, thương mại, ngoại thương, tiếng anh,… hoặc các ngành nghề khác liên quan.
Kỹ năng mua hàng, đàm phán, báo giá ra quyết định
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiếu 2 năm trở lên
Kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính, tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mua hàng/phiên dịch tại các hãng ôtô có thương hiệu lớn; có kiến thức cơ bản về xe ôtô
Quyền lợi được hưởng
4. Số lượng cần tuyển: 01
5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ hai đến hết Thứ bảy từ 08:00 – 17 :30 (Nghỉ trưa 1.5 tiếng)
6. Mức lương: Thỏa thuận tùy thuộc vào kinh nghiệm, năng lực
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thưởng hấp dẫn thoả thuận theo năng lực.( trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn )
Các phúc lợi xã hội đầy đủ theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: số 183 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội