Mô tả công việc
Thu nhập thông tin về khách hàng
Lưu giữ thông tin danh sách khách hàng gồm: thông tin chi tiết về khách hàng,
Kiểm tra, thăm khách hàng để nắm rõ nhu cầu của từng khách hàng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Theo dõi hàng nhập/ xuất/ trả lại của Khách hàng.
Theo dõi công nợ của từng Khách Hàng
Tìm kiếm thêm các khách hàng để phát triển doanh số bán hàng
Báo cáo đánh giá khách hàng gửi lên cấp trên theo ngày/ tuần/ tháng
Yêu cầu công việc
Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp ổn và phương tiện đi lại
Ưu tiên ứng viên có kiến thức am hiểu kinh doanh hoặc nếu chưa có sẽ được đào tạo thêm.