Mô tả công việc
1 Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
2 Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
3 Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
4 Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
5 Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
6 Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
7 Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kĩ năng giao tiếp
- Kĩ năng quản lí tài sản
- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- Có thái độ tích cực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- CMND, hộ khẩu photo;
- Sơ yếu lí lịch photo;
- CV xin việc;
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo.