Mô tả công việc
Kỹ sư dịch vụ: đào tạo kỹ thuật và sản phẩm cho đại lý, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo chuyên sâu về chuẩn đoán cho Kỹ thuật viên, quản lý chất lượng sản phẩm phụ kiện, triển khai và đào tạo kỹ năng đánh giá/ định giá xe cũ cho nhân viên đại lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương từ loại Khá trở lên, điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5 theo thang điểm 10 hoặc 2.25 theo thang điểm 4
(Chấp nhận sinh viên sẽ tốt nghiệp trong tháng 07/2019)
- Chuyên ngành: Cơ khí, ô tô, điều khiển và tự động hóa, điện, hóa chất hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên TOEIC 500 hoặc tương đương)