Chuyên viên Sales xuất khẩu tại Hà Nội

Tập đoàn Tecomen
1689 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:30/04/2021
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 2
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Khai thác, chăm sóc khách hàng theo data công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới trên Toàn cầu.
- Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn hội chợ, đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác dựa trên kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận.
- Giao dịch với khách hàng hiện hữu
- Thực hiện các đơn hàng
- Chuẩn bị hàng hóa, Liên hệ với các phòng ban liên quan để có kế hoạch sản xuất theo quy trình đang vận hành tại công ty.
- Công việc liên quan đến nghiệp vụ và cơ quan chức năng bên thứ 3: Liên hệ các bên cung cấp dịch vụ, cơ quan chức năng (hãng tàu, vận tải nội địa, bảo hiểm, đại lý thủ tục hải quan, hun trùng, kiểm dich v.v…cơ quan cấp các chứng chỉ…)
- Tìm hiểu các thủ tục, quy định, thời gian, mức chi phí có liên quan đến công việc của mình và lập báo cáo để làm phương án kinh doanh.
- Chuẩn bị các form mẫu chứng từ theo quy định từ trước khi chính thức thực hiện nghiệp vụ.
- Công việc liên quan đến khách hàng: Giám sát tiến độ các công việc thuộc trách nhiệm của khách hàng và bổ sung thông tin vào profile.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng ban.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại các trường đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh Tế, Thương Mại, ĐH Hà Nội,... hoặc các chuyên ngành kỹ thuật (đối với Technical sales).
- Nắm vững Incoterms 2010, luật hải quan, luật thương mại
- ≥ 02 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (Excel, Word, Powerpoint ,… và chuyên dụng)
- Kĩ năng khai hải quan điện tử
- Có khả năng đàm phán thương lượng
- Làm việc kết hợp nguyên tắc và xử lý công việc mềm dẻo, linh hoạt
- Tạo lập uy tín với khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Có hội làm việc tại môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
* Làm việc tại: Tòa Hudland Tower, số 6, Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Hồ sơ bao gồm

- CV photo;
- CMND, hộ khẩu photo;
- Sơ yếu lí lịch photo;
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo.

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  Tầng 5, tòa nhà HUDLAND TOWER Lô A-CC7, Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Top 6 việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên bán hàng

  6 - 7 triệu

  28/08/2023

Giám đốc khu vực

  Thỏa thuận

  01/08/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  7-15 triệu

  12/04/2023