Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty
- Giới thiệu các sản phẩm Thương mại điện tử của Công ty, nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh của Khách hàng (Sapo Pos. Sapo web, Sapo Omni Channel)
- Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, tái ký...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không phân biệt chuyên ngành
- Yêu thích kinh doanh; Đam mê kiếm tiền; Không ngại bị từ chối
- Có tinh thần cầu tiến cao, mong muốn hoàn thiện và phát triển bản thân
- Ham học hỏi, chăm chỉ
- Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Đơn xin việc
- Bằng tốt nghiệp
- Bảng điểm
- Sơ yếu lý lịch