Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân / doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
- Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới / cũ.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận / phòng ban trong hệ thống NETCO nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: dưới 35 tuổi,
- Tốt nghiệp trung cấp các trường khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Bưu chính - viễn thông,….trở lên.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn kĩ lưỡng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn bao gồm: lương cứng 7.000.000 + thưởng hoa hồng lên đến 6% - 10% tổng doanh thu + Thưởng KPI
- Lương tháng 13. Mức lương cứng sẽ tăng định kỳ 6 tháng/lần.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội