Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Tại Hoàng Mai (Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh VMPC
1701 Lượt xem

  • Mức lương: 8 - 12 triệu
  • Hạn nộp:31/05/2021
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 3
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Nhân viên Kinh doanh Oversea
- Triển khai tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường nước ngoài và hưởng hoa hồng trực tiếp trên doanh thu.
- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương
- Phân tích, cập nhật nhu cầu thị trường, năng lực đối thủ cạnh tranh
- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi trong phỏng vấn
+ Chúng tôi kỳ vọng ở bạn:
- Tìm kiếm các ngành công nghiệp mục tiêu cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra
2. Nhân viên Kinh doanh Cước tàu biển hàng xuất
• Làm việc với các hãng tàu trên thị trường:
- Tạo mối quan hệ và liên hệ lấy giá từ các hãng tàu (file giá cho từng account)
- Tính giá và so sánh giá, xác định phương án giá tối ưu
• Làm việc với khách hàng
- Khai thác, phân loại, tìm kiếm, tiếp cận từng đối tượng khách hàng
- Bán cước tàu cho khách hàng có nhu cầu
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
• Các công việc khác:
- Soạn thảo hợp đồng vận tải với đối tác, khách hàng
- Xử lý các công việc phát sinh sau báo giá
+ Chúng tôi kỳ vọng ở bạn:
- Tìm kiếm, phát triển và đa dạng tệp khách hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra
- Xây dựng uy tín, thương hiệu cho Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Với vị trí NVKD cước tàu: tiếng Anh cơ bản, email thành thạo.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh và Xuất nhập khẩu
- Thành thạo và nắm vững các chứng từ, nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Trình độ: Đại học chính quy ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing….
- Hiểu biết về thương mại điện tử, các sàn giao dịch B2B
- Kỹ năng lập kế hoạch/thuyết trình/giao tiếp
- Khả năng phán đoán, nắm bắt nhu cầu khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8,000,000 VND/tháng (hoặc thỏa thuận)
- Tỷ lệ hoa hồng nằm trong top cao nhất thị trường.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Có trợ cấp công tác phí.
- Chế độ tăng lương hàng năm xem xét sau kỳ báo cáo tài chính tùy thuộc tình hình kinh doanh của công ty và vào hiệu quả công việc,
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định quy định
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty.
- Chương trình du lịch hè; Chương trình team building, Party ăn uống vui chơi nội bộ ...

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lí lịch.
- Bằng cấp nếu có.
- Ảnh thẻ 3x4.
- CMND, hộ khẩu công chứng.
- Giấy Khám Sức Khỏe.

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  Phòng 31-08 tòa B, The Zen Residence, Khu Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Top 6 việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên bán hàng

  6 - 7 triệu

  28/08/2023

Giám đốc khu vực

  Thỏa thuận

  01/08/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  7-15 triệu

  12/04/2023