Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Tại Hoàng Mai (Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh VMPC
   2034 Lượt xem

  • Mức lương: 8 - 12 triệu
  • Hạn nộp:31/05/2021
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 3
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Nhân viên Kinh doanh Oversea
- Triển khai tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường nước ngoài và hưởng hoa hồng trực tiếp trên doanh thu.
- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương
- Phân tích, cập nhật nhu cầu thị trường, năng lực đối thủ cạnh tranh
- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi trong phỏng vấn
+ Chúng tôi kỳ vọng ở bạn:
- Tìm kiếm các ngành công nghiệp mục tiêu cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra
2. Nhân viên Kinh doanh Cước tàu biển hàng xuất
• Làm việc với các hãng tàu trên thị trường:
- Tạo mối quan hệ và liên hệ lấy giá từ các hãng tàu (file giá cho từng account)
- Tính giá và so sánh giá, xác định phương án giá tối ưu
• Làm việc với khách hàng
- Khai thác, phân loại, tìm kiếm, tiếp cận từng đối tượng khách hàng
- Bán cước tàu cho khách hàng có nhu cầu
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
• Các công việc khác:
- Soạn thảo hợp đồng vận tải với đối tác, khách hàng
- Xử lý các công việc phát sinh sau báo giá
+ Chúng tôi kỳ vọng ở bạn:
- Tìm kiếm, phát triển và đa dạng tệp khách hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra
- Xây dựng uy tín, thương hiệu cho Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Với vị trí NVKD cước tàu: tiếng Anh cơ bản, email thành thạo.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh và Xuất nhập khẩu
- Thành thạo và nắm vững các chứng từ, nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Trình độ: Đại học chính quy ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing….
- Hiểu biết về thương mại điện tử, các sàn giao dịch B2B
- Kỹ năng lập kế hoạch/thuyết trình/giao tiếp
- Khả năng phán đoán, nắm bắt nhu cầu khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8,000,000 VND/tháng (hoặc thỏa thuận)
- Tỷ lệ hoa hồng nằm trong top cao nhất thị trường.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Có trợ cấp công tác phí.
- Chế độ tăng lương hàng năm xem xét sau kỳ báo cáo tài chính tùy thuộc tình hình kinh doanh của công ty và vào hiệu quả công việc,
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định quy định
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty.
- Chương trình du lịch hè; Chương trình team building, Party ăn uống vui chơi nội bộ ...

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lí lịch.
- Bằng cấp nếu có.
- Ảnh thẻ 3x4.
- CMND, hộ khẩu công chứng.
- Giấy Khám Sức Khỏe.

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  Phòng 31-08 tòa B, The Zen Residence, Khu Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Lưu tin & Chia sẻ

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan

Việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên bán hàng

  6 - 7 triệu

  28/08/2023

Giám đốc khu vực

  Thỏa thuận

  01/08/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  7-15 triệu

  12/04/2023