Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của những phòng ban trong công ty
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết
- So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp
- Đặt hàng theo đúng số lượng đã cung cấp
- Làm các báo cáo liên quan đến các công việc thu mua
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty
- Theo dõi số lượng đặt hàng với số lượng tồn kho để lập kế hoạch thu mua.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ( mua hàng trong nước và quốc tế )
- Thành thạo word, excel, Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Thưởng các dịp lễ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Hoa Cương, Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên - TP Hà Nội