Mô tả công việc
- Nắm rõ nhu cầu khách hàng qua các kênh tương tác (Call, Social) được phân bổ theo chỉ định và phản hồi đúng theo quy trình, mẫu thoại, quy chuẩn của Tổng đài nhằm cung cấp, tư vấn đúng và đầy đủ thông tin đến khách hàng.
- Đem đến cho khách hàng sự tin cậy về sản phẩm, dịch vụ mà Bệnh viện đang cung cấp và sự hài lòng về chất lượng CSKH tại Tổng đài.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về kiến thức sản phẩm của Bệnh viện và chính sách ưu đãi (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
- Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
Có thể làm việc theo Ca:
Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)
Ca 2: 6h: 15h00
Ca 3: 7h: 16h00
Ca 4: 8h: 17h00
Ca 5: 9h: 18h00
Ca 6: 12h: 21h00
Ca 7: 13h: 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Bản photo các giấy tờ liên quan: Căn cước công dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên