Mô tả công việc
- Gọi điện thông báo đến khách hàng về thời gian thanh toán phí.
- Hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng thanh toán trễ hạn.
- Được nhóm trưởng hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc giúp nâng cao khả năng đàm phán.
- Thời gian: 9h00 - 18h00
Yêu cầu công việc
- Ứng viên: Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kiến thức hiểu biết về bất động sản/ bảo hiểm/ tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 – 20 triệu/ tháng.
- Lương cứng: 5.000.000 vnd + phụ cấp cơm 1.100.000 vnd+ Chuyên cần 500.000vnd + KPI
- Tăng lương định kì
- Hoa hồng: Mức hoa hồng luôn ở mức cao nhất so với các công ty khác cùng lĩnh vực.
- Thưởng nóng: Hiệu quả công việc.
- "Mọi sự cố gắng sẽ được trả công xứng đáng".
- Cải thiện, nâng cao các kĩ năng mềm cá nhân nhanh chóng thông qua các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty.
- Với phương châm làm việc "Cộng tác cùng phát triển" người mới sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ những người đi trước cũng như ban lãnh đạo công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, gần gũi.
Hồ sơ bao gồm
- Bộ hồ sơ theo quy định.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội