Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Marketing phù hợp với mục tiêu hoạt động cho từng giai đoạn của Công ty
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Theo dõi đo lường kiểm soát các chiến dịch quảng cáo.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
+ KIẾN THỨC
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Thành tạo internet và sử dụng các công cụ Digital MKT như Google Adwords, Social Media, Email Marketing, Zalo, Cốc Cốc, SMS Marketing…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản là lợi thế
+ THÁI ĐỘ
1. Sáng tạo, năng động, chủ động, “crazy”.
2. Tư duy Customer-first.
3. Cần có tinh thần của người làm trong startup.
4. Có tinh thần học hỏi, chịu khó, chịu được áp lực.
+ KỸ NĂNG
1. Cần nhạy bén với biến chuyển nhanh của Internet và công nghệ. Đặc biệt những thứ xoay quanh quảng cáo, quảng cáo trên mạng, các hot trend trên social networks.
2. Thành thạo Internet và các phần mềm phổ thông.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 3, Khu A, Tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội