Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo; Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối ưu Quảng cáo ít nhất 01 năm; tư duy hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu.
- Có kiến thức nền tảng vững chắc các kênh digital marketing và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
- Tạo nội dung quảng cáo; Có khả năng đàm phán và làm việc với các agency.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận theo năng lực)+ các khoản hỗ trợ ngoài lương
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết, du lịch và Team-building hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội lớn thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm , Hà Nội