Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của công ty (không áp doanh số - không telesale).
- Xác nhận, chủ động liên hệ xác nhận thông tin đặt hàng với khách hàng.
- Quản lý dữ liệu, lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống
- Trả lời khách hàng qua các kênh mạng xã hội.
- Phối hợp với các bộ phận khác để sắp xếp kế hoạch đặt hàng và giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH hoặc lĩnh vực liên quan đến thiết bị y tế, đồ gia dụng, đồ điện tử.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực, khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọn, nói giọng phổ thông.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương + thưởng hấp dẫn (trao đổi trực tiếp), đầy đủ chế độ BHYT, du lịch hàng năm, hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn.
Hồ sơ bao gồm
- Photo CMND, Sơ yêu lý lịch, Hồ Sơ Năng Lực, Hồ Sơ Kinh Nghiệm
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 4 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội