Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận thủ tục và chuyển các bộ phận liên quan để ký, đóng dấu.
- Theo dõi quá trình chuyển hồ sơ đi trình ký đóng dấu
- Tách, phân loại hồ sơ, bàn giao hồ sơ cho các bộ phận liên quan lưu trữ
- Trả hồ sơ cho khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 1 năm kinh tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + Phụ cấp
- Chế độ điều chỉnh lương linh hoạt, Review tăng lương hàng năm
- Thưởng Lễ, Tết, ..và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thưởng đánh giá cuối năm từ 01 - 04 tháng lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cầu tiến
- Đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 24 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm