Mô tả công việc
- Lập lịch phân ca cho các tổ trưởng.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị mở ca và đóng ca của tất cả các bộ phận thuộc quyền quản lý hàng ngày.
- Kiểm tra việc phục vụ khách hàng của các bàn được phân công giám sát.
- Kiểm tra hoạt động bộ phận lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, thu ngân
- Ghi nhận đầy đủ nội dung kiểm tra vào sổ và báo cáo các thông tin không đảm bảo tiêu chuẩn cho quản lý nhà hàng trong ngày.
- Lập báo cáo công việc ngày, tuần cho quản lý nhà hàng.
- Thực hiện đầy đủ các quy định của công ty liên quan đến quy định về tiếp nhận và xử lý thông tin, lập kế hoạch và báo cáo nội bộ.
- Thực hiện nhiệm vụ phục vụ khách hàng như nhân viên phục vụ trực tiếp khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí giám sát trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng quy mô trên 50 nhân viên.
- Giao tiếp tốt - Ngoại hình ưa nhìn, hiện đại, năng động, tháo vát.
- Có kỹ năng quản lý, thuyết phục, giao tiếp tốt với nhân sự - Có định hướng gắn bó lâu dài.