Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng và đối tác đến công ty lịch sự, nhiệt tình
- Nhận công văn/ giấy tờ đến và chuyển cho người liên quan. Chuyển công văn/ giấy tờ ra ngoài công ty
- Làm các công việc liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên
- Phụ trách in ấn, pho to, quảng cáo
- Quản lý, theo dõi: văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và tài sản chung của công ty. Chăm sóc và đảm bảo các các công cụ dụng cụ làm việc và các tài sản chung của công ty đầy đủ và hoạt động tốt
- Liên hệ, lên danh sách các nhà cung ứng lấy báo giá, tạo mối quan hệ tốt nhằm đảm bảo cơ sở vật chất cho hoạt động kinh doanh của công ty
- Trợ giúp các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội nghị
- Trợ giúp thực hiện các công việc về văn hóa công ty: sinh nhật, liên hoan, lễ tết, thăm hỏi
- Các công việc hành chính phát sinh khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng để hoàn thiện và phát triển bản thân
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe 6 tháng gần đây
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà TX05 - Ban cơ yếu chính phủ, 43 Ngụy như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội