Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc cài đặt máy tính, máy in, thiết bị ngoại vi, và phần mềm cho nhân viên các bộ phận bên trong trong Tập đoàn
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến truy cập mạng, email cho các bộ phận trong Tập đoàn
- Thực hiện việc hỗ trợ cho các công ty thành viên trong Tập đoàn các vấn đề liên quan đến CNTT
- Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được giải quyết hoặc chuyển đến các nhóm trong bộ phận để được xử lý sớm nhất
- Thực hiện hỗ trợ các nhóm, bộ phận khác trong trung tâm Thông tin hoặc trong phòng để hoàn thành các công việc chung
- Cùng với các nhóm khác trong phòng thực hiện đánh giá về hệ thống Công nghệ Thông tin trong tập đoàn và các công ty thành viên theo định kỳ năm
- Làm các tài liệu và quy trình liên quan đến công việc trong nhóm Helpdesk
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin
- Có trên 02 năm kinh nghiệm Hỗ trợ người dùng
- Có kiến thức cơ bản về mạng,HĐH windows, hệ thống Active Directory, Email,…
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt
- Chủ động và tự tin trong công việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội