Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Xử lý các vấn đề liên quan đến báo giá sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm chính trong kênh thông tin quản lý khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (Hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành…)
- Theo dõi và liên tục cập nhập các chính sách mới về sản phẩm của doanh nghiệp, gửi báo giá mới nhất đến từng khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sử dụng sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm tốt nhất.
- Phối hợp với phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh số. – Đối với Chuyên Viên Kinh Doanh sẽ có KPI về doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Đã từng làm Sales, Telesales (Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực máy tính là một lợi thế).
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm tốt
- Kỹ năng Word, Excel và tốc độ đánh máy tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định + Phụ cấp: Thỏa thuận (Tùy theo năng lực ứng viên)
- Lương tháng 13, thưởng hiệu suất kinh doanh, hiệu quả hoàn thành công việc
- Thử việc tối đa 2 tháng (85% lương).
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Chế độ BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ và thoải mái
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h45 (nghỉ trưa 1,5h) từ T2-T7. Nghỉ CN
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu/CMND/CCCD
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0902.836.258
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà G4, CC Five Star, số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Email:[email protected]