Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng từ đó quản lý và cập nhật dữ liệu của khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng quan tâm tới sản phẩm của công ty để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc đồng thời thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có niềm đam mê cũng như tinh thần cầu tiến trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có sự linh hoạt trong ngôn ngữ và giọng nói dễ nghe truyền cảm.
- Kỹ năng và phản ứng để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là một lợi thế, tuy nhiên nhiên không có kinh nghiệm thì sẽ nhận được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng: 5 - 20 triệu (tùy theo doanh số) + thưởng 6% doanh số vượt chỉ tiêu
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Các đãi ngộ cơ bản như BHXH, du lịch, nghỉ phép, thưởng ngày lễ,... khi có nhu cầu gắn bó lâu dài.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 70-72 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội