Mô tả công việc
A/ KẾ HOẠCH SX, MUA HÀNG & XUẤT NHẬP KHẨU:
1. Đặt NVL với các nhà cung cấp (hàng trong nước)
– Lập kế hoạch sản xuất và điều chỉnh kế hoạch hàng tuần cho phù hợp với tiến độ hàng về thực tế.
– Tổng hợp NVL thiếu theo kế hoạch sản xuất, chuyển các BP liên quan theo dõi, thực hiện . Kiểm soát đơn đặt hàng và lịch hàng về. Nếu có thay đổi KHSX, kiểm tra NVL có trong kho, nếu chưa đủ thì đặt hàng bổ sung NCC.
– Quản lý hàng hóa về Nhà máy
+ Cho NVL về nhà máy trước 2 ngày sản xuất hàng. Theo dõi nhà cung cấp giao hàng đúng lịch. Theo dõi hàng về: số lượng, loại NVL
– Thanh toán cho các nhà cung cấp
+ Cuối tháng, nhận bảng đối chiếu công nợ hàng hóa từ các nhà cung cấp, kiểm tra số lượng, giá thành NVL
+ Lập bảng thanh toán hàng hóa cho các NCC
+ Đầu tháng làm dự chi thanh toán tháng gửi cho phòng kế toán.
2. Công tác nhập khẩu:
– Liên hệ tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lập đơn hàng nhập khẩu và lịch hàng về, theo dõi đơn hàng và thanh toán, kiểm tra chứng từ hàng nhập khẩu.
– Đảm bảo NVL về nhà máy theo kế hoạch
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng nhập khẩu trước, sau khi hàng về
– Tổng hợp và theo dõi giá NVL nhập khẩu hàng tháng.
– Đầu tháng làm dự chi thanh toán tháng gửi cho phòng kế toán.
3. Công tác xuất khẩu:
– Kiểm tra NVL nhập khẩu phù hợp với từng đơn hàng xk, lên lịch hàng về, gửi thông tin cho bộ phận KH để lên KHSX.
– Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa (nếu có)
4. Nhập hàng OEM, hàng dự án MMTB với các nhà cung cấp nước ngoài:
– Lập kế hoạch sản xuất và điều chỉnh kế hoạch hàng tuần cho phù hợp với tiến độ hàng nhập khẩu và trong nước về thực tế. Tổng hợp NVL thiếu theo kế hoạch sản xuất, chuyển các BP liên quan theo dõi, thực hiện. Kiểm soát đơn đặt hàng và lịch hàng về. Nếu có thay đổi KHSX, kiểm tra NVL có trong kho, nếu chưa đủ thì đặt hàng bổ sung NCC.
– Đặt hàng các đơn hàng dự án.
B/ ĐẶT HÀNG MARKETING VÀ CÁC YÊU CẦU MUA TỪ CÁC PHÒNG BAN GIÁN TIẾP
1.Đặt mua hàng hóa dịch vụ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Đại Học.
– Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo, ưu tiên biết thêm tiếng Trung.
– Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, cơ khí.
– Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
– Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, lãnh đạo, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm,
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, làm việc gắn bó lâu dài.
– Cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
– Được trang bị máy tính cá nhân;
– Bảo hiểm theo quy định
– Nghỉ mát hằng năm
– Phụ cấp
– Thưởng
– Chăm sóc sức khỏe định kỳ
– Đào tạo chuyên môn
– Tăng lương
– Công tác phí
– Chế độ nghỉ phép
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 2, Thanh Lâm , Bắc Từ Liêm, Hà Nội