Mô tả công việc
- Set up văn phòng mới, quản lý hoạt động của văn phòng (nhân sự, kinh doanh, thương hiệu, tài sản…)
- Chịu trách nhiệm kết quả hoạt động của công ty trước giám đốc và nhà đầu tư.
- Chủ động tham gia trực tiếp và quản lý việc tìm kiếm, phát triển, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về các dịch vụ logistics mà Công ty cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, có kiến thức về ngành nghề xuất nhập khẩu, logistics.
- Ưu tiên kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Năng lực quản lý cấp trung, khả năng đi công tác dài hạn.
- Trình độ tiếng Trung thành thạo.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà văn phòng Hanoi group - 442 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.