Mô tả công việc
+ Thời gian làm việc:
- sáng: 08h30 – 12h00
- chiều: 14h00 - 17h30
- thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật.
+ Chi tiết công việc:
- Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính;
- Nhận danh sách khách mời từ Quản Lý, gọi điện theo danh sách được cung cấp, truyền tải thông tin sự kiện đến khách hàng, gồm: nội dung sự kiện; thời gian, đia điểm tổ chức sự kiện; mời khách hàng tham dự sự kiện công ty;
- Nếu khách hàng đồng ý, xác nhận lại địa chỉ nhận thư mời của khách hàng. Cuối ngày làm việc, báo cáo với Quản lý, số lượng thư mời cần in ấn và gửi chuyển phát thư mời;
- Có mặt tại buổi sự kiện công ty, làm lễ tân đón tiếp khách hàng và thực hiện các công việc hậu cần để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có giọng nói tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình;
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lăn xả vì công việc;
- Làm việc đúng phương châm:
“KHÔNG NGẠI KHÓ, KHÔNG NGẠI KHỔ, CHỈ NGẠI KHÔNG CÓ TIỀN”.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 4.000.000 VNĐ (1 tháng);
- Lương chính thức: 8.000.000 VNĐ, kí HĐLĐ, đóng BH;
- Phụ cấp công việc: 2.000.000 VNĐ;
- Thưởng 3%–10% hoa hồng hằng tháng;
- Đào tạo công việc từ đầu;
- Được tham gia rèn luyện nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến sau 4 - 6 tháng công tác;
- Du lịch 2 lần/năm, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty tổ chức;
- Chế độ khác theo Luật Lao Động.
Hồ sơ bao gồm
- CV xin việc;
- Sơ yếu lí lịch photo;
- CMND, hộ khẩu photo;
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội