Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới nhà sản xuất trong nước có công nghệ phù hợp với các sản phẩm của Công ty;
- Triển khai thực hiện các đơn đặt hàng và gia công hàng hóa, bán thành phẩm trong nước theo kế hoạch;
- Cập nhật, quản lý hệ thống nhà sản xuất trong nước và đơn hàng được giao ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên;
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng/khả năng:
+ Có kiến thức về quy trình đặt hàng, giao kết hợp đồng, xuất nhập kho và thanh quyết toán;
+ Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo;
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị sản xuất cùng ngành nghề.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết. Lương tháng 13, 14;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, CMND,
- Bằng cấp chuyên môn, Xác nhận dân sự, Đơn xin việc, 02 ảnh 3x4.
* Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà;
* Địa chỉ: Số 672 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q.Long Biên, TP. Hà Nội.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm và 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội